Home
» Quảng cáo
» Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
» Thiết kế quảng cáo
» Thiết kế thương hiệu
» Thiết kế nhận diện thương hiệu là gì?
Thiết kế nhận diện thương hiệu là gì?
23 thg 10, 2015
Thiết kế nhận diện thương hiệu là gì?
Thiết kế nhận diện thương hiệu là việc diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng thương hiệu. Về cơ bản việc thiết kế thương hiệu thường bắt đầu từ việc thiết kế logo, sau đó là các yếu tố khác nằm trong bộ nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt bộ nhận diện thương hiệu đó với những hệ thống nhận diện thương hiệu khác.
Thiết kế nhận diện thương hiệu là việc diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng thương hiệu. Về cơ bản việc thiết kế thương hiệu thường bắt đầu từ việc thiết kế logo, sau đó là các yếu tố khác nằm trong bộ nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt bộ nhận diện thương hiệu đó với những hệ thống nhận diện thương hiệu khác.
Trong thiết kế thương hiệu, các yếu tố mang tính khái niệm như quy chuẩn phối kết hợp màu sắc, bố cục sẽ được định nghĩa chi tiết và áp dụng xuyên suốt vào các yếu tố, sản phẩm cụ thể trong bộ nhận diện như: thiết kế catalogue, brochure, thiết kế bao bì, ấn phẩm quảng cáo, văn phòng, …
Lợi ích khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Solution?
Khi doanh nghiệp của bạn có được bộ nhận diện nó sẽ mang lại những lợi ích như sau:
Lợi ích khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Solution?
Khi doanh nghiệp của bạn có được bộ nhận diện nó sẽ mang lại những lợi ích như sau:
- Công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, nâng cao hơn tầm vóc và vị thế.
- Giúp cho doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật, ấn tượng, dễ nhớ.
- Thu hút được nhà đầu tư, tăng cường sự tin tưởng của đối tác và khách hàng.
- Bộ nhận diện thương hiệu nói nên bạn là ai, ngành nghề của bạn là gì, mang lại cái nhìn thu hút hơn.
- Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu giúp phân biệt, nổi bật doanh nghiệp của bạn trong ngành và với đối thủ cạnh tranh.
- Thu hút được khách hàng mới, tăng doanh thu trong kinh doanh.
Bài liên quan